Kinh nghiệm xin visa Canada từ A-Z mới cập nhật

Kinh nghiệm là một tài sản rất quý của những người đi trước để lại để giúp người đi sau khỏi vấp. Không phải kinh nghiệm sẽ giúp bạn xin visa là đậu chắc chắn. Nó cũng có thể là thước đo xác suất và khả năng hoàn thiện hồ sơ của bạn. Hãy cùng Á Châu điểm lại các kinh nghiệm cần thiết  khi xin visa Canada cập nhật mới nhất:

– Passport dưới 6 tháng thì nên đi làm mới lại. Nếu không bạn sẽ bị bất lợi.

– Passport chưa từng xuất ngoại ít nhất 2 nước và ít nhất phải có 1 trong các nước như Hàn, Nhật, Anh, Pháp, Úc … thì cơ hội rất mong manh.

– Cho là bạn có người ở Canada bảo lãnh thì bạn cũng phải có cái gì đó chứng minh rằng mình đang có một cuộc sống thực sự tốt ở Việt Nam.

– Các bạn trẻ chưa lập gia đình sẽ khó xin. Hãy chứng minh rằng mình có nhiều thứ ràng buộc ở Việt Nam như cha mẹ phải phụng dưỡng, sắp kết hôn chẳng hạn.

– Nếu từng bị trục xuất ra khỏi Canada thì đừng nghĩ tới chuyện xin lại lần nữa.

– Nếu người thân của bạn cũng từng bị trục xuất thì khả năng xin cũng khó. Tuy nhiên bạn có thể nhờ dịch vụ xử lý.

– Làm một lịch trình đi lại, di chuyển, lưu trú cụ thể như một tour du lịch của công ty vậy. Rõ ràng từng nào tốt từng đó.

– Nên có giấy xác nhận book vé máy bay khứ hồi, phòng khách sạn.

– Chuyện sắp xếp hồ sơ không quan trọng như xin visa Mỹ nhưng bạn cũng nên chọn cách sắp xếp logic, hợp lý để cho thấy bạn là người chuyên nghiệp.

– Một điều quan trọng nữa là bạn phải khai thành khẩn những thông tin cần phải thành khẩn tức các thông tin họ có thể tra khảo ra được.

Trước khi nắm kinh nghiệm thì cũng nên cập nhật thủ tục hồ sơ mới tại Á Châu tại bài viết sau: https://achau.net/dich-vu/visa-du-lich-canada