Từ A-Z Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản mới nhất

Kinh nghiệm của Á Châu muốn chia sẽ với các bạn không phải là chỉ bạn làm từng tý một vì mọi công thức đều có thể bị thay đổi và không còn phù hợp sau một thời gian. Cái Á Châu chia sẽ là những yếu tố mấu chốt mà dù cho chính sách cấp visa có thay đổi như thế nào đi nữa thì nó cũng chỉ xoay quanh nhiêu đó (trừ phi họ chuyển sang miễn visa).

Như vậy xin visa du lịch Nhật nó cũng không hề khó và cực dễ là đường khác nếu bạn hội tụ đầy đủ các yếu tố: tài chính, lịch sử du lịch, ràng buộc ở VN. Khi chứng minh được các yếu tố đó thì tự khắc hồ sơ của bạn sẽ là một hồ sơ mạnh và nhân viên lãnh sứ quán Nhật không thể không cấp visa cho bạn trừ phi họ “nhầm”.

Đầu tiên bắt buộc các bạn phải làm được một bộ hồ sơ cơ bản theo hướng dẫn của bài viết sau: https://achau.net/dich-vu/visa-du-lich-nhat-ban

Hoàn thành đủ các danh mục (check list) của bài viết trên có nghĩa là bạn đã nắm trên 50% cơ hội rồi. Tuy nhiên để chắc chắn bạn cần thêm khảo kỹ hơn các yếu đố sau.

Làm hồ sơ mạnh bằng cách chứng minh tài chính

– Có sổ tiết kiệm trên 200 triệu, càng nhiều càng tốt nhé. Và nhớ là phải trên 3 tháng nhưng tốt hơn là 6 tháng trở lên. Nếu bạn không vội thì hãy chờ thêm vài tháng nữa hẵng làm visa để cho thời gian tiền gửi ngân hàng thêm lâu thì càng tốt. Hoặc có thể nhờ dịch vụ giải quyết nhanh cho bạn.

– Chứng minh thu nhập bằng cách sao kê 3 tháng lương gần nhất. Kinh nghiệm lúc này không giải quyết được nếu bạn xin gấp, vì thế có thể đọc xong bài này thì bạn có thể nhờ xếp nhích lương trong sao kê lên cho và 3 tháng sau hãy nộp đơn visa. Mức lương an toàn là phải nang bằng với thu nhập trung bình của người Nhật bên đó nhé. Khoảng 15 -20 triệu. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì nên trình các thể loại giấy tờ chứng minh thu nhập doanh nghiệp.

– Có sổ hồng sở hữu nhà, sở hữu Ô tô là một lợi thế.

Làm mạnh hồ sơ nhờ giải trình kế hoạch chuyến đi tốt

– Làm bản kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình như các điểm mình sẽ đến, các phương tiện mình sẽ di chuyển, những nơi mình tạm trú, kế hoạch quay về.

– Có kế hoạch tài chính cho chuyến đi, nên nhớ là kế hoạch nào cũng sẽ có một khoảng chi tiêu trong khả năng chi trả. Bạn viết nó ra sẽ giúp người ta nhận thấy bạn có kế hoạch tốt.

– Có mã xác nhận booking vé máy bay, phòng khách sạn hoặc địa chỉ của người quen (nếu thăm thân phải có thư mời nhé).

Làm mạnh hồ sơ bằng cách chứng minh thân nhân tốt và có sự ràng buộc chặt chẽ ở Việt Nam

– Giấy lý lịch pháp nhân có dấu mộc của chính quyền địa phương.

– Hộ khẩu.

– Sở yếu lý lịch về các mối quan hệ ruột thịt.

– Giấy tờ kết hôn (nếu có).

– Hình ảnh gia đình của bạn hiện tại.

– Có giấy xin phép nghỉ phép công ty cấp.

– Một công việc thu nhập tốt.

Làm mạnh hồ sơ bằng cách chứng minh mình yêu du lịch

– Một visa có lịch sử du lịch tốt sẽ là một lợi thế. Nếu du lịch tự túc buộc lòng bạn phải đi ít nhất một nước có nền kinh tế phát triển. Có thể đó là Singapore, Hongkong.

– Các hình ảnh đi du lịch mà bạn có được.

– Bạn thích thuê xe tự đi thì nên trình thêm giấy phép lái xe đã chuyển đổi sang quốc tế.

– Có kế hoạch thăm thú các điểm đu lịch tại nước sở tại kèm hình ảnh càng tốt.

Ngoài ra bạn phải trình thêm giấy khám sức khỏe để chứng minh mình không mắc các bệnh lây nhiễm.

Lưu ý quan trọng: Kể từ ngày 01/05/2016 những ai du lịch Nhật Bản mà mua vé máy bay có quá cảnh tại sân bay Hàn Quốc thì sẽ phải có visa Hàn Quốc nữa nhé. Vì thế hãy lưu ý xem mua vé máy bay hãng nào cho phù hợp nhé.

Đến đây hồ sơ của bạn đã quá mạnh rồi, xách vali lên và đi thôi. Hãy tin tôi đi bạn không thể rớt. Chúc các bạn thành công. Mọi yêu cầu hỗ trợ hay làm visa nhanh hãy gọi cho Á Châu: 028.77777.888